CSKH - Customer Service - Tiếng Anh tốt - LCB 12mil và hoa hồng [Vietnam]


 

1. Mô tả công việc:.

· Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.

· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

· Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.

· Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.

· Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.

· Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

· Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

2️. Yêu cầu công việc:

·· TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.

· Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.

· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…

· Kỹ năng quản trị thời gian

· Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.

· Tiếng Anh tốt.

· Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.

· Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế

3️. Chính sách:

· Lương: 12tr + commission

· BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

· Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

· Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

4. Thông tin làm việc:

· Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, nếu trực t7 được nghỉ bù

· Place/ Địa điểm: Số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Lương: 12.000.000₫ - 15.000.000₫ một tháng

Sponsored Ads


 

.
Lebih baru Lebih lama

نموذج الاتصال