1. Mô tả công việc:.
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
· Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
· Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
· Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
· Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
2️. Yêu cầu công việc:
·· TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
· Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
· Kỹ năng quản trị thời gian
· Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
· Tiếng Anh tốt.
· Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
· Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
3️. Chính sách:
· Lương: 12tr + commission
· BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
· Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
· Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
4. Thông tin làm việc:
· Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, nếu trực t7 được nghỉ bù
· Place/ Địa điểm: Số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: 12.000.000₫ - 15.000.000₫ một tháng
.